Thai Tour Talk - Travel Around The World

พูดคุยกันตามประสาคนทำทำธุรกิจ ทัวร์ ท่องเที่ยว โรงแรม ต่างๆ => ไกล่เกลี่ยและระงับข้อพิพาท => ข้อความที่เริ่มโดย: mr_a ที่ กันยายน 30, 2007, 10:55:09 AM

หัวข้อ: มีปัญหาไม่พอใจการบริการ มีข้อขัดแย่งกัน หรือไม่เข้าใจกัน
เริ่มหัวข้อโดย: mr_a ที่ กันยายน 30, 2007, 10:55:09 AM
มีปัญหาไม่พอใจการบริการ มีข้อขัดแย่งกัน หรือไม่เข้าใจกัน

อาจมีปัญหากับ บริษัททัวร์ จ่ายเงินแล้วไม่ได้ไป หรือลูกค้าไม่ยอมจ่ายเงิน
หรือ มีปัญหากับโรงแรมไม่ได้ห้องพักอย่างที่จองไว้ รีสอร์ทหลอกหลวง
ห้องนี้คุยไกล่เกลี่ยวกันครับ พูดคุยประนีประนอมกันได้ที่ห้องนี้

ขอบคุณครับ  8)
หัวข้อ: Re: มีปัญหาไม่พอใจการบริการ มีข้อขัดแย่งกัน หรือไม่เข้าใจกัน
เริ่มหัวข้อโดย: loosifer1 ที่ เมษายน 29, 2013, 04:46:43 PM
 tao4) tao4)   อยู่ที่พนักงานแล้วครับ ว่าจะใจเย็นมากแค่ไหน