พูดคุยกันตามประสาคนทำทำธุรกิจ ทัวร์ ท่องเที่ยว โรงแรม ต่างๆ > ไกล่เกลี่ยและระงับข้อพิพาท

มีปัญหาไม่พอใจการบริการ มีข้อขัดแย่งกัน หรือไม่เข้าใจกัน

(1/1)

mr_a:
มีปัญหาไม่พอใจการบริการ มีข้อขัดแย่งกัน หรือไม่เข้าใจกัน

อาจมีปัญหากับ บริษัททัวร์ จ่ายเงินแล้วไม่ได้ไป หรือลูกค้าไม่ยอมจ่ายเงิน
หรือ มีปัญหากับโรงแรมไม่ได้ห้องพักอย่างที่จองไว้ รีสอร์ทหลอกหลวง
ห้องนี้คุยไกล่เกลี่ยวกันครับ พูดคุยประนีประนอมกันได้ที่ห้องนี้

ขอบคุณครับ  8)

loosifer1:
 tao4) tao4)   อยู่ที่พนักงานแล้วครับ ว่าจะใจเย็นมากแค่ไหน

Navigation

[0] Message Index

Go to full version