มกราคม 23, 2018, 07:22:38 AMสมาชิกล่าสุด: vvarin
ผู้เขียน หัวข้อ: มีปัญหาไม่พอใจการบริการ มีข้อขัดแย่งกัน หรือไม่เข้าใจกัน  (อ่าน 59350 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mr_a
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: กันยายน 30, 2007, 10:55:09 AM »

มีปัญหาไม่พอใจการบริการ มีข้อขัดแย่งกัน หรือไม่เข้าใจกัน

อาจมีปัญหากับ บริษัททัวร์ จ่ายเงินแล้วไม่ได้ไป หรือลูกค้าไม่ยอมจ่ายเงิน
หรือ มีปัญหากับโรงแรมไม่ได้ห้องพักอย่างที่จองไว้ รีสอร์ทหลอกหลวง
ห้องนี้คุยไกล่เกลี่ยวกันครับ พูดคุยประนีประนอมกันได้ที่ห้องนี้

ขอบคุณครับ  8)
บันทึกการเข้า
loosifer1
บุคคลทั่วไป
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 29, 2013, 04:46:43 PM »

 tao4) tao4)   อยู่ที่พนักงานแล้วครับ ว่าจะใจเย็นมากแค่ไหน
บันทึกการเข้า
 

Stat menu