สวัสดี บุคคลทั่วไป

มีปัญหาไม่พอใจการบริการ มีข้อขัดแย่งกัน หรือไม่เข้าใจกัน

  • 1 ตอบ
  • 61821 อ่าน

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

*

mr_a

มีปัญหาไม่พอใจการบริการ มีข้อขัดแย่งกัน หรือไม่เข้าใจกัน

อาจมีปัญหากับ บริษัททัวร์ จ่ายเงินแล้วไม่ได้ไป หรือลูกค้าไม่ยอมจ่ายเงิน
หรือ มีปัญหากับโรงแรมไม่ได้ห้องพักอย่างที่จองไว้ รีสอร์ทหลอกหลวง
ห้องนี้คุยไกล่เกลี่ยวกันครับ พูดคุยประนีประนอมกันได้ที่ห้องนี้

ขอบคุณครับ  8)

*

loosifer1

 tao4) tao4)   อยู่ที่พนักงานแล้วครับ ว่าจะใจเย็นมากแค่ไหน